PR

Dịch vụ

PR Retainer

Tên tuổi doanh nghiệp vô cùng quý giá nhưng rất mong manh tựa như vỏ trứng. Chúng tôi bảo vệ danh tiếng của công ty bạn bằng kiến thức và nhiệt huyết. Và cung cấp những kinh nghiệm đã tích lũy được để cùng công ty vượt qua những quãng thời gian khó khăn bằng chuyên môn và những mối quan hệ lâu năm của Golden . Chúng tôi có thể biến đổi vị thế công ty bạn từ một quả trứng dễ vỡ, trở thành quả trứng vàng vững chắc.

Corporate PR

Chúng tôi tư vấn cho tên tuổi của các tập đoàn, bảo vệ danh tiếng các công ty khỏi những rủi ro tiềm tàng cũng như các cuộc tấn công nguy hại trên truyền thông. Chúng tôi nâng cao tầm hiểu biết, xây dựng sự thấu hiểu giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng, công chúng, nhà đầu tư và các cổ đông.

Product PR

Chúng tôi đem đến những giá trị cộng thêm cho thương hiệu doanh nghiệp. Một vị chất tinh tế cho những chiến dịch truyền thông luôn tươi mới, tỏa sáng để làm nên thành công của thương hiệu. Golden PR là những người đam mê công việc, nâng niu, quý trọng, yêu thích việc thêm thắt sắc màu và hương vị cho các câu chuyện thương hiệu.
Sự kết hợp giữa PR truyền thông và Digital PR là một trong những chiến lược tối ưu tạo cho những chiến dịch truyền thông siêu tích hợp của chúng tôi.

PR Shooting

Với sự sáng tạo và tiềm năng của chúng tôi, Golden PR cung cấp cho khách hàng các giải pháp truyền thông không chỉ đẹp trực quan, mà còn tăng doanh số bán hàng.
Tất nhiên, trước khi thực hiện bất kỳ hoạt động kinh doanh nào, chúng tôi luôn nghiên cứu cẩn thận khách hàng, sản phẩm và thị trường, để cung cấp một nền tảng vững chắc cho những ý tưởng của chúng tôi.

Chiến dịch quảng cáo điện thoại Samsung Galaxy S8|S8+
Samsung

Chiến dịch quảng cáo điện thoại Samsung Galaxy S8|S8+

Báo giới công nghệ là những người có tiếng nói ảnh hưởng sâu rộng đến thị trường công nghệ Việt Nam, dù vậy, những nguồn thông tin được đăng tải đa số đều thuần về kỹ thuật và con số, khó thân thiện với đông đảo ...

Xem thêm
Unilever – Comfort USLP
Unilever

Unilever – Comfort USLP

Việt Nam đang phải đối mặt với tình trạng khan hiếm nước nghiêm trọng: 1/3 người Việt không được tiếp cận nước sạch. Để có 20 lít nước sạch, họ phải đi bộ khoảng 20 cây số mới đến được nơi cung cấp nguồn nước. ...

Xem thêm
LOADING
lazy