[ICT] "Bộ công cụ" chia sẻ kiến thức marketing, truyền thông "Make in Vietnam"

Golden Adgroup / Communication Life / [ICT] "Bộ công cụ" chia sẻ kiến thức marketing, truyền thông "Make in Vietnam"

[ICT] "Bộ công cụ" chia sẻ kiến thức marketing, truyền thông "Make in Vietnam"

Golden Communication Group đã khởi động chiến dịch vượt “bão” Covid-19 với bộ công cụ chiến lược marketing, truyền thông và bí quyết từ các chuyên gia đầu ngành mang tên "Cửa tiệm Lạc quan" vào ngày 22/4/2020.
Cửa tiệm Lạc quan: Nơi chia sẻ kiến thức marketing & truyền thông "make in Vietnam" - Ảnh 1.

Vận hành DN trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp chính là vấn đề sống còn, đòi hỏi phải có những giải pháp phù hợp, nếu không muốn đối mặt với những tình huống xấu nhất.

"Cửa tiệm Lạc quan" của Golden Communication Group là nơi cung cấp những thông tin và tư liệu hữu ích, những kiến thức giá trị trong ngành marketing và truyền thông trong giai đoạn khó khăn, để cộng đồng cũng như các doanh nghiệp (DN) trong nước có thể tương tác và ứng dụng, thay đổi chiến lược phù hợp để tồn tại, chuẩn bị cho sự phục hồi sau mùa dịch và bùng nổ hơn nữa trong thời gian tới.

Cơn bão Covid-19 đã tạo nhiều tác động tiêu cực đến cả cuộc sống và công việc kinh doanh của hầu hết các DN lớn nhỏ. Doanh thu giảm, lợi nhuận giảm hoặc âm, trong khi các chi phí khác vẫn phải duy trì, và không ít doanh nghiệp bị thua lỗ trầm trọng. Vận hành DN trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp chính là vấn đề sống còn, đòi hỏi phải có những giải pháp phù hợp, nếu không muốn đối mặt với những tình huống xấu nhất. 

Để có thể tồn tại, nhiều DN hiện đang trong tình trạng loay hoay với các kế hoạch và chiến lược làm sao để tối ưu hoá chi phí, thay đổi cách tiếp cận cho phù hợp với tâm lý và hành vi của người tiêu dùng trong giai đoạn này.

Golden Communication Group cho biết, nhận thức được vai trò chuyên môn, công ty đã giới thiệu "Cửa tiệm Lạc quan" - nơi chia sẻ tài nguyên mà bất kể ai đang có, bao gồm các kiến thức hữu ích ngành marketing và truyền thông, tư liệu tổng hợp biên dịch từ những nguồn uy tín, video chia sẻ kiến thức từ các chuyên gia trong ngành. Và cũng thông qua đây, Golden Communication Group đồng thời kêu gọi đóng góp cho các tổ chức đang "chiến đấu" với cơn bão dịch Covid-19 tại Việt Nam, để cộng đồng có thể chung tay góp sức.

Cửa tiệm Lạc quan: Nơi chia sẻ kiến thức marketing & truyền thông "make in Vietnam" - Ảnh 2.

"Bộ công cụ" cho chiến lược marketing và truyền thông trong và sau đại dịch, được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu danh tiếng từ WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex.

Toolkit cho chiến lược marketing & truyền thông trong khủng hoảng

Nhằm hỗ trợ cộng đồng và các DN lớn nhỏ vượt bão đại dịch Covid-19, Golden Communication Group đã mang đến "Bộ công cụ" cho chiến lược marketing và truyền thông trong và sau đại dịch, được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu danh tiếng từ WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex. 

Bộ công cụ này bao gồm các chương trình trọng điểm như sau:

Thương hiệu nên "sống" như thế nào trong thời Covid-19? 

Chương trình giúp nắm bắt tình hình và mức độ ảnh hưởng của cơn bão dịch, từ đó xác định những bước đi phù hợp để tồn tại và bảo vệ doanh nghiệp của mình, đồng thời giải quyết những vấn đề nhức nhối của xã hội và nền kinh tế một cách hiệu quả nhất.

Bài học chiến lược tiếp thị truyền thông nhìn từ hành động của các thương hiệu lớn trên thế giới và tại Việt Nam

Chương trình tổng hợp những bài học giá trị về con người, thay đổi phương thức tiếp cận, cũng như điều chỉnh sản phẩm phù hợp với tình tình thực tại, và cách xây dựng hình ảnh thương hiệu trong lòng người tiêu dùng.

"Kim chỉ nam" cho marketing thích ứng trong thời Covid

Chương trình bao gồm những bí quyết giúp tìm ra cách xây dựng nội dung phù hợp trong mùa dịch Covid-19, các nhà quản lý trong ngành tiếp thị cần làm gì để xây dựng chiến lược phù hợp đẩy lùi suy thoái và tăng khả năng phục hồi cũng như sự phát triển bền vững trong tương lai.

Sự chuyển dịch về hành vi tiêu dùng và sự tăng trưởng của các ngành hàng

Chương trình giúp các marketer nắm bắt được cách xây dựng và duy trì thương hiệu để giữ chân khách hàng.

Sự chuyển dịch về chiến lược kênh trong tiếp thị truyền thông trong mùa Covid-19

Chương trình tạo sức ảnh hưởng từ người nổi tiếng và xu hướng Influencer Marketing, Livestream lên ngôi ra sao trong chiến lược truyền thông hiện tại và trong tương lai.

Dự đoán tình hình hậu Covid-19 và các chiến lược đề nghị. 

Chương trình giúp marketers và các DN tìm ra con đường vượt qua thời kỳ suy thoái kinh tế, cách truyền tải thông điệp truyền thông cho thương hiệu và điều chỉnh chiến lược phù hợp.

Lời khuyên cho các nhà lãnh đạo trong thời Covid-19

Chương tình bao gồm cách ứng phó với sự bùng phát của Corona và những thách thức trong thời gian tới.

Tầm nhìn và bí quyết từ các chuyên gia 

Bên cạnh những tài liệu hữu ích, Golden Communication Group đồng thời trực tiếp sản xuất các video chia sẻ tầm nhìn cũng như tư vấn kiến thức các bí quyết về marketing và truyền thông từ các chuyên gia hàng đầu trong ngành, tập trung vào những nội dung chính: Những nguyên tắc dành cho các lãnh đạo trong thời kỳ khủng hoảng, Hồi sinh sau mùa dịch, Tăng trưởng nhảy vọt (Growth Hacking) và tiếp theo là gì?, Làm nội dung cũng cần chiến lược, Tuyệt chiêu cho sáng tạo "sáng tạo" hơn, 10 Hiểu nhầm "đáng yêu" của cư dân ngành, Quản trị rủi ro trong truyền thông,...

Cửa tiệm Lạc quan: Nơi chia sẻ kiến thức marketing & truyền thông "make in Vietnam" - Ảnh 3.

Cửa tiệm Lạc quan" là ý tưởng "make in Vietnam" để mọi người có thể trao gửi, lan tỏa những điều tốt đẹp, cung cấp thông tin bổ ích và có giá trị, hoán đổi những lo âu mùa dịch để lấy những sản phẩm thú vị.

Bà Nguyễn Minh Hương, CEO Golden Communication Group chia sẻ: "Thật không dễ để tích cực và lạc quan trong những tháng ngày khó khăn của đại dịch Covid-19, nhưng cơn bão nào rồi cũng sẽ tan khi chúng ta không ngừng cố gắng, tin tưởng và hy vọng. Đại dịch đã tạo những tác động tiêu cực đến cuộc sống của mỗi con người, cũng như cộng đồng các DN lớn nhỏ. 

Nhưng đại dịch cũng khiến chúng ta biết trân quý những điều giản đơn thường ngày, chia sẻ với nhau những hạnh phúc nhỏ nhoi, và cũng chính là thời gian để chúng ta sống chậm lại, chuẩn bị cho sự phục hồi và phát triển trong thời gian tới. Golden sẽ không để bạn một mình, chúng tôi ở đây cùng bạn nắm tay vượt qua "cơn bão dịch", chờ ngày nắng lên" .

Và "Cửa tiệm Lạc quan" là ý tưởng sáng tạo để mọi người có thể trao gửi, lan tỏa những điều tốt đẹp, cung cấp thông tin bổ ích và có giá trị, hoán đổi những lo âu mùa dịch để lấy những sản phẩm thú vị như: Các bí quyết về marketing và truyền thông với các chuyên gia trong ngành truyền thông; "Bộ công cụ" cho chiến lược Marketing và Truyền thông trong và sau đại dịch, được tổng hợp và biên dịch từ tài liệu của WARC, MMA, WFA, GlobalWebIndex; Tranh vẽ, clip vui, bài tập gym động viên tinh thần lạc quan của bạn mỗi ngày.

Golden Commucation Group cũng cho biết, công ty đang mong nhận được sự ủng hộ và góp sức từ cộng đồng để cùng nhau vượt qua đại dịch. Bằng cách:

- Bước 1: Truy cập và nhấn thích trang Golden Communication Group www.facebook.com/GoldenAdGroup

- Bước 2: "Tham quan" những sản phẩm Golden liên tục cập nhật hàng ngày

- Bước 3: Gửi tin nhắn vào hộp thư của trang và chia sẻ sản phẩm bạn muốn hoán đổi bằng những vật giá yêu thương như một bữa ăn trưa, khẩu trang y tế, nước rửa tay gửi tặng cho cộng đồng...

Trong tình hình đại dịch Covid- 19 đang diễn ra phức tạp, thế giới và cả Việt Nam đang phải suy nghĩ đến việc "sống chung cùng Covid-19" thì bất cứ công cụ hữu ích nào giúp cho các DN vượt qua khó khăn trong đại dịch đều thực sự đáng quí, đáng trân trọng. 

"Cửa tiệm Lạc quan" cũng là 1 giải pháp, đặt biệt đây lại là giải pháp của người Việt, một giải pháp "Make in Vietnam" hữu ích.  

Thuỳ Linh
 
LOADING
lazy