Hành Trình Như Ý Castrol 2018

Hành Trình Như Ý Castrol 2018

Digital

Hành Trình Như Ý Castrol 2018

Bối cảnh

Tết Nguyên Đán thường là dịp lễ sum họp gia đình. Thời điểm này cũng là lúc nhu cầu tân trang xe cộ tăng cao. Đồng thời cũng là thời điểm nhu cầu sửa chữa, làm mới xe cộ tăng cao. Castrol tận dụng cơ hội này để nâng cao thế mạnh thương hiệu và tạo ra sự liên kết thông qua kết nối mạnh mẽ và thiết lập hành vi mới - thay dầu Castrol - trong dịp Tết 2018.

Thách thức

Castrol ra mắt TVC với nội dung khai thác và làm nổi bật tính năng sản phẩm nhưng bị thiếu đi những yếu tố cảm xúc liên quan tới Tết.

Sự thật ngầm hiểu

Vào Tết Âm lịch, người Việt Nam luôn chúc tụng, ước lành những điều tốt lành nhất vì họ mong muốn một năm mới may mắn hơn.

Giải pháp

Golden Digital đã đưa ra một chiến dịch khởi động và tăng tốc dịp Tết: SMOOTH JOURNEY 2018 VỚI CASTROL.

Chiến dịch đã tối ưu hóa 3 kênh kỹ thuật số của Castrol: YouTube, Facebook và Trang web. - YouTube: tạo một video trực tuyến với điểm nhấn về nghi thức chuẩn bị mâm cỗ và việc thay dầu nhớt xe. Từ đó thúc đẩy người tiêu dùng hành động để thay đổi dầu nhớt cho chiếc xe của họ.

▪️ Website: Một website tạo ra để giúp mọi người có thể trao đi những mong muốn của riêng mình. Những mong muốn đã được tùy chỉnh với tên và người dùng cũng có thể làm cho nền, nhân vật và chi tiết khác nhau

▪️ Facebook dùng để kết nối cộng đồng thông qua việc chia sẻ nội dung video và những ước muốn trong website.

▪️ Đồng thời lan rộng thông điệp của chiến dịch đến mọi người thông qua các hoạt động từ KOLs, Influencer, các cộng đồng nổi bật.

Kết quả

Video “4 từ vàng cho cuộc hành trình mượt mà” nhận được hơn 3.000.000 lượt xem và tự hào đã đạt được 1 xếp hạng quảng cáo kỹ thuật số tốt nhất vào dịp Tết năm 2018 dựa trên báo cáo KANTAR MILLWARDBROWN. Hoạt động tương tác trên website có hơn 4.000 người tham gia và nhận được hơn 1,4% tỷ lệ chuyển đổi (0,5% điểm chuẩn).


Other proud works
Marketing Strategy Agency Proud Works - Strongbow 6PM Tuyệt chill phiêu men táo
LOADING
lazy