Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017

Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017

Event

Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017

Bối cảnh

Hiện nay, trên các thành phố lớn của Việt Nam, đã và đang có các sự kiện công cộng đặc trưng để quảng bá hình ảnh của từng vùng. Vậy nên, Thành phố Hồ Chí Minh cũng cần 1 sự kiện như thế. Lần đâu tiên, Tập đoàn Truyền Thông Vàng - Golden Communication Group và Sở du lịch Thành phố Hồ Chí Minh đã đồng tổ chức chương trình “ Lễ hội Thời trang và Công nghệ 2017” tại Đại lộ Nguyễn Huệ, còn gọi là “Fashionology Festival” nhằm phục vụ cho người dân và biến nó thành sự kiện cộng đồng đặc biệt hàng năm của Thành phố Hồ Chí Minh.

Thách thức

Trong khi có rất nhiều chương trình trình diễn thời trang, làm thế nào để làm chương trình này đặc biệt hơn? Làm thế nào để biến nó trở thành một sự kiện cộng đồng với sự hợp tác nhiều bên liên quan để trở thành một sự kiện mong đợi hàng năm của người dân?

Sự thật ngầm hiểu

Giải pháp

◼️ Địa điểm: Đại Lộ Nguyễn Huệ là lựa chọn tốt nhất để làm lễ hội này.

◼️ Công nghệ: Điểm nhấn cho sự kiện này là sự kết hợp giữa 5D Mapping và các công nghệ hiện đại nhất hiện nay.

◼️ 10 ngày lắp dựng, 500 nhân sự, 300 người mẫu hàng đầu, 100 nhà thiết kế thời trang, bao gồm thiết kế Đông Nam Á, 72 giờ diễn tập cho 03 đêm lớn.

Kết quả

◼️ 03 ngày diễn ra sự kiện với hơn 500.000 lượt người tham gia đã làm nên một Lễ hội về thời trang ấn tượng bậc nhất, chưa từng có tại Thành phố Hồ Chí Minh.

◼️ Sàn diễn thời trang dài tới 120m, 200 người mẫu, 1400 trang phục từ hơn 100 nhà thiết kế đã được tạo ra trong chương trình thời trang lớn nhất ở Việt Nam.


Other proud works
SẮC ĐẸP HÀNH ĐỘNG - PHRASE 2
SẮC ĐẸP HÀNH ĐỘNG - PHRASE 1
NGỌC DUNG - ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU 2018
LOADING
lazy