Marketing Strategy Agency Proud Works - Strongbow 6PM Tuyệt chill phiêu men táo

Marketing Strategy Agency Proud Works - Strongbow 6PM Tuyệt chill phiêu men táo

Digital

Marketing Strategy Agency Proud Works - Strongbow 6PM Tuyệt chill phiêu men táo

Bối cảnh

Nhãn hiệu Strongbow Apple Cider (nước táo lên men) bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2016. Các hoạt động thương mại làm rất tốt công việc của mình, mang lại doanh số bán hàng ấn tượng. Tuy nhiên, với sự hạn chế truyền thông kỹ thuật số, Strongbow chưa thực sự trở nên "quen mặt" với đối tượng khách hàng tại Việt Nam đồng thời chưa thể hiện rõ cá tính riêng của nhãn hàng. Yêu cầu cấp thiết của hãng cần một marketing strategy agency thể hiện rõ vài trò xuyên suốt trong việc tiếp cận và xây dựng hình ảnh "thương hiệu" với khách hàng.

Thách thức

Tạo ra "tiếng vang" đến truyền thông nhằm phát đi thông điệp của Strongbow, truyền tải những lợi ích chức năng mà sản phẩm mang lại, làm nổi bậc lợi ích về mặt cảm xúc để đạt được mục tiêu cuối cùng đó là thúc đẩy dùng thử sản phẩm và duy trì sự ủng hộ dành cho nhãn hàng.

Sự thật ngầm hiểu

Sau một ngày dài, người trẻ muốn có được những khoảng thời gian tận hưởng, thư giản và làm mới bản thân. Họ cần một loại thức uống để có thể kết nối với bạn bè tốt hơn. Tuy nhiên, bia không phải là sự lựa chọn của họ vì độ cồn cao và có vị đắng. Họ cũng không muốn uống các loại nước ngọt có ga. Vì vậy, StrongBow Cider, được lên men từ những quả táo chín với 4,5% độ cồn, là sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng và thư giãn trong những buổi tiệc tối

Giải pháp

Để giới thiệu và phổ cập kiến thức đến khách hàng về một dòng sản phẩm hoàn toàn mới như Cider, cần tạo một thứ gì đó còn hơn cả một xu hướng, chúng ta cần cả một nên văn hoá. Và một nền văn hoá hoàn hảo nhất đó chính là "Chill", nền văn hoá vô cùng phổ biến tại Châu Âu. Chill là cách người ta cho phép bản thân được tận hưởng sau một ngày dài, chill là thư giản, cùng uống và trò chuyện cùng bạn bè. Đó là những gì mà người trẻ vẫn thường làm dù không thực sự biết những hoạt động đó là gì và StrongBow chỉ cần trở thành người đầu tiên khai sáng ra tên gọi cho nó.

Qua các số liệu thu thập từ các công cụ của các marketing strategy agency, có thể thấy sự chú ý tăng lên dành cho những chủ để như "Tối nay ăn gì", "Uống gì tối nay" hay đại loại thế, đặc biệt tăng cao trong khoảng thời gian 6 giờ tối. Chúng tôi khai thác vào yếu tố này và mang đến ý tưởng "It's 6PM - Let's chill, nhấn mạnh thông điệp dù ngày của bạn có trôi qua thế nào, khi giờ vàng đã điểm lúc 6h tối, hãy tụ họp cùng bạn bè và thư giản với Strongbow.

Kết quả

Hãy mang đến cho thành phố một sự sảng khoái tột đỉnh cùng với Strongbow Gold apple cider. Vị táo nguyên bản, sự kết hợp hài hòa giữa vị chát nhẹ của táo xanh và kết thúc với vị ngọt đắng thật đã.

 


Other proud works
LOADING
lazy