MV “ Huda - Đậm Tình Miền Trung”

MV “ Huda - Đậm Tình Miền Trung”

Screen

MV “ Huda - Đậm Tình Miền Trung”

Bối cảnh

Không chỉ dừng lại là một sự kiện thương hiệu hào nhoáng với những ngôi sao nổi tiếng, chiến dịch Huda Central’s Top Talent đã đánh thức ước mơ và bản lĩnh của những người con miền Trung, giúp họ tỏa sáng với tài năng âm nhạc của mình. MV “Huda – Đậm Tình Miền Trung” cần thiết phải được đổi mới, thay thế cho MV cũ bằng những thí sinh tài năng của chương trình, cũng như những chất liệu âm nhạc mới mẻ hơn

Thách thức

Thứ nhất là về cảm nhận của người tiêu dùng đối với thương hiệu. Người tiêu dùng cảm nhận Huda là một thương hiệu mang tính di sản (heritage). Điều này vừa là một lợi thế nhưng đồng thời cũng là điểm bất lợi. Một mặt, người tiêu dùng nhận thức được thương hiệu có truyền thống lâu đời, có sự gắn bó nhất định với cuộc sống của người miền Trung. Nhưng mặt khác, họ cũng cảm thấy thương hiệu cũ kĩ, có chút lỗi thời. Thách thức này chính là nguyên nhân trực tiếp dẫn đến một thách thức thứ hai cấp bách hơn. Vì thương hiệu bị xem là cũ kĩ, lỗi thời nên có một bộ phận khách hàng, đặc biệt là nhóm khách hàng trẻ, đang dần chuyển từ Huda sang sử dụng các thương hiệu bia khác được định vị trẻ trung, năng động hơn.

Chính vì vậy, yêu cầu cấp thiết của MV này là thay đổi toàn bộ nhận diện, tươi mới, trẻ trung, giàu năng lượng của tuổi trẻ nhưng cũng phải ca ngợi được những giá trị của mảnh đất miền Trung, con người miền Trung

Sự thật ngầm hiểu

Niềm đam mê âm nhạc rất lớn của người miền Trung. Họ yêu thích nhiều thể loại âm nhạc và vùng đất miền Trung cũng là cái nôi của nhiều dòng nhạc đặc trưng như dân ca ví, dặm Nghệ Tĩnh dân ca Huế, điệu lý Trung Bộ… Không những vậy, âm nhạc còn gắn liền với những dịp tiêu dùng bia (consumption occasion). Trong những buổi họp mặt với bạn bè, người miền Trung tán gẫu, uống bia và hát hò.

Giải pháp

Hoà âm phối khí lại hoàn toàn mới bài hát chủ đề của Huda, đã quen thuộc với người dân miền Trung nhưng vẫn giữ được những chất liệu truyền thống vốn có. Sử dụng những hình ảnh, màu sắc hoàn toàn mới mẻ, những bối cảnh, con người miền Trung hiện đại hơn, giàu năng lượng hơn

Kết quả

Hơn 2 triệu lượt view trên flatform Youtube và Facebook trong vòng 24 tiếng.


Other proud works
Sendo “ Mua sale ở đâu đấy anh”
Chung kết Gương Mặt Thân Quen Nhí
Bộ sưu tập Dấu Ấn Nàng Hương
LOADING
lazy