Pond’s Acne Clear

Pond’s Acne Clear

Digital

Pond’s Acne Clear

Bối cảnh

POND'S ACNE CLEAR được tái khởi động tại Việt Nam cùng với những sự đổi mới từ POND's. Chúng tôi cần cải thiện hoạt động chủ chốt nhằm cắt giảm sự rườm rà trong hành trình của người tiêu dùng

Thách thức

Thách thức nằm ở việc tạo ra tiếng vang và chiến thắng trong cuộc chiến trên thị trường trị mụn bằng việc duy trì ý tưởng trong ba tháng thực thi

Sự thật ngầm hiểu

Vấn đề được quan tâm hàng đầu của nhóm khách hàng mục tiêu đó chính là vẻ bề ngoài. Một khuôn mặt đẹp và sạch mụn. Mụn có thể khiến 75% khách hàng cảm thấy tự ti về bản thân. Mụn ảnh hưởng nghiêm trọng cuộc sống của họ. Pond's Acnes Clear xoá tan nỗi sợ về mụn cho các bạn trẻ đồng thời mang đến giải pháp khắc phục. Bên cạnh đó, các bạn trẻ tuổi teen thường có xu hướng theo dõi và tin tưởng thần tượng của họ trong việc chăm sóc da mặt.

Giải pháp

◼️ Chìa khoá chiến lược mà chúng tôi mang đến: Influencer marketing, sự kết hợp giữa công cụ lắng nghe người tiêu dùng trên mạng xã hội cùng những nội dung có giá trị cao, đồng thời tìm những KOLs phù hợp có tầm ảnh hưởng để tạo dựng được tiếng vang lớn trên mạng xã hội. KOLs có tầm ảnh hưởng lớn nhưng câu hỏi được đặt ra đó là làm sao để chọn được người phù hợp cho chiến dịch nhằm tối ưu hoá sức ảnh hưởng của họ và tạo ra được xu hướng trên mạng xã hội.

◼️ Với đối tượng khách hàng có tuổi từ 13 đến 19, chọn lựa KOL dựa trên sự cam kết và danh tiếng sẽ không mang lại kết quả tốt. Chúng tôi quyết định lập danh sắp những KOLs có sức ảnh hưởng rõ rệt với đối tượng khách hàng (các bạn tuổi teen) và tối ưu hoá tầm ảnh hưởng bằng các hoạt động trên Facebook để tạo nên sự thu hút với cộng đồng. Mục tiêu nhằm giúp phát động chiến dịch với lời tuyên bố "3 ngày làm rõ" trên mạng xã hội được lan toả rộng rãi, nhấn mạnh lợi ích của sản phẩm.

◼️ Thêm vào đó, hoạt động PR và sự kiện cũng góp phần cho hỗ trợ mang đến thành công trong việc ra mắt sản phẩm cùng với phim ngắn của chiến dịch "Khi tôi là tôi".

Kết quả

◼️ 3,027,391 lượt tương tác

◼️ 5,699,817 lượt xem

https://goo.gl/EiiB9X


Other proud works
Marketing Strategy Agency Proud Works - Strongbow 6PM Tuyệt chill phiêu men táo
Hành Trình Như Ý Castrol 2018
LOADING
lazy