Ra mắt sản phẩm Huawei GR5

Ra mắt sản phẩm Huawei GR5

Event

Ra mắt sản phẩm Huawei GR5

Bối cảnh

Năm 2017, Huawei Vietnam ra mắt dòng sản phẩm mới cho giới trẻ Việt Nam. Chiếc điện thoại mới này là sản phẩm chủ đạo của Huawei trong phân khúc tầm trung.

Thách thức

Huawei mong muốn thông qua sự kiện ra mắt này giới thiệu các tính năng điện thoại và tương tác tối đa với khách hàng trẻ.

Sự thật ngầm hiểu

Giải pháp

  • Golden Event tổ chức sự kiện tại sân vận động Nguyễn Du với mong muốn thu hút được hơn 1000 người tham dự.
  • Truyền tải được concept Duo thể hiện chức năng của camera kép, và các hoạt động đều xoay quanh “concept kép” này (ca sĩ hát cặp, các tiết mục, hoạt động cặp…)

Kết quả

Đêm ra mắt ấn tượng thu hút hơn 1500 khách hàng và 100 đại diện truyền thông tham dự


Other proud works
SẮC ĐẸP HÀNH ĐỘNG - PHRASE 2
SẮC ĐẸP HÀNH ĐỘNG - PHRASE 1
NGỌC DUNG - ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU 2018
LOADING
lazy