Ra mắt Xe buýt ROSA

Ra mắt Xe buýt ROSA

Event

Ra mắt Xe buýt ROSA

Bối cảnh

Daimler là công ty ô tô toàn cầu với nhiều thương hiệu nổi tiếng. Năm 2016, Daimler đã tung ra các sản phẩm rất quan trọng trong thị trường Việt Nam - Xe buýt ROSA. Đây là chiếc xe buýt đầu tiên xuất xứ từ Nhật Bản, với sự kết hợp của 3 giá trị: Công nghệ từ Nhật Bản, Chất lượng từ Đức và Sản xuất từ ​​Việt Nam. Sự kiện này phải tạo được ấn tượng và có sức ảnh hưởng lớn đến thị trường.

Thách thức

Yêu cầu trưng bày 5 xe buýt (29 chỗ) tại nơi diễn ra sự kiện nhưng phải giấu kín để tạo bất ngờ cho khách mời ở thời điểm chính thức ra mắt sản phẩm. Địa điểm tổ chức phù hợp với yêu cầu này dường như không có và nhiệm vụ dường như không thể thực hiện được.

Sự thật ngầm hiểu

Giải pháp

- Địa điểm: Chúng tôi đã chọn khu đất trống và biến địa điểm ngoài trời thành khu tổ chức sự kiện trong nhà với hơn 6000m2.

- Công bố thời điểm: Sáng tác ca khúc nhạc Rock cho xe buýt Rosa và kết hợp với công nghệ để tạo ra khoảnh khắc ngạc nhiên, hứng thú trong sự kiện.

- Sự kiện kết hợp công nghệ: Kết hợp giữa 3DMapping và Kabuki làm nên những khoảnh khắc đầy ấn tượng.

Kết quả

- 03 buổi với hơn 700 nhân viên, phương tiện truyền thông & đại lý có một đêm thật sự ấn tượng với sự kiện Ra mắt xe buýt ROSA.

- Đặt hàng hơn 100 xe buýt từ các nhà phân phối trong đêm tổ chức sự kiện.

- Khách hàng đã bình chọn cho Sự kiện Ra mắt xe buýt Rosa thành công nhất trên toàn thế giới vào năm 2016.


Other proud works
SẮC ĐẸP HÀNH ĐỘNG - PHRASE 2
SẮC ĐẸP HÀNH ĐỘNG - PHRASE 1
NGỌC DUNG - ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU 2018
LOADING
lazy