Bối cảnh
Trong thời đại các music video kết hợp với brand luôn mang lại sự thu hút và thú vị đối với khách hàng. Sendo cũng mong muốn có 1 music video khác biệt trong số các MV quảng cáo đang có trên thị trường, dành cho chiến dịch “Săn sale 1K” của Sendo
Thách thức
Sự khác biệt trong MV là gì, nói gì để thu hút người xem.
Sự thật ngầm hiểu
Đối tượng mua hàng chủ lực của Sendo là nam-nữ 18-35, họ là thế hệ young millenial yêu thích âm nhạc, giai điệu bắt tai, dễ thuộc dễ nghe và hài hước.
Giải pháp
Sử dụng KOL Hoa hậu Hương Giang và Khánh Ngô, cặp đội ăn ý trong gameshow Ngươi ấy là ạ. Hoà âm phối khí, viết lời mới cho ca khúc “60 năm cuộc đời”, truyền tải thông điệp “1k nhưng mà to, 1k nhưng mà sướng”
Kết quả
- Hơn 11 triệu lượt view trên Youtube, tính đến tháng 12/2020 và Facebook trong vòng 24 tiếng.
- Top 10 YouTube ads leaderboard – March 2019