URC - Vượt Qua Đối Thủ

URC - Vượt Qua Đối Thủ

Land

URC - Vượt Qua Đối Thủ

Bối cảnh

URC là công ty 100% vốn sở hữu nước ngoài, thuộc ngành hàng thực phẩm và nước giải khát lớn nhất của Philipine. URC có mặt khắp Đông Nam Á và châu Đại Dương là New Zealand và Úc. - Tại Việt Nam URC có 5 nhà máy sản xuất tại Bình Dương, Quảng Ngãi và Hà Nội

Thách thức

Cuộc chiến giành thị phần và thương hiệu của URC với các đối thủ của họ, ảnh hưởng khá nhiều đến việc cấp phép quảng cáo OOH.

- Tuy khó khăn trong việc xin cấp phép cho URC, GL vẫn đồng hành và phát triển cùng với URC qua chiến dịch “bám sát đối thủ”. 

Sự thật ngầm hiểu

Giải pháp

Hình thức quảng cáo OOH được cấp phép.

Kết quả

- Từ năm 2010 đến nay Golden Land đã thực hiện cho URC 20 bảng quảng cáo tại 8 thành phố và tỉnh thành lớn như là Hải Phòng, Hà Nội, Nha Trang, Buôn Mê Thuột, TP. HCM , Mỹ Thuận, Long An, Cần Thơ và Kiên Giang.


Other proud works
LOADING
lazy