.jpg)
Trong ngành truyền thông – marketing đầy thách thức, nơi cạnh tranh khốc liệt là điều hiển nhiên, Golden Communication Group đã chọn một hướng đi khác biệt. Gần 2 năm qua, chúng tôi kiên định với mô hình quản lý mở, minh bạch và chính sách "Tất cả vì mục tiêu chung, cùng phân chia lợi nhuận."
Lần đầu tiên, các thành viên Gen Z của Golden Communication Group đảm nhận vai trò mentor để mang đến những luồng gió mới, những góc nhìn của giới trẻ, những ý tưởng trendy bùng nổ và cả những bí kíp cực chất!
VNPR Awards là giải thưởng tôn vinh những cá nhân, chiến dịch xuất sắc, lan tỏa giá trị sáng tạo và bền vững, truyền cảm hứng cho cộng đồng.
Tại Golden Communication Group, chúng tôi tự hào mang đến các giải pháp linh hoạt, lấy con người làm trung tâm, giúp doanh nghiệp không chỉ phát triển mà còn tạo ra giá trị bền vững.
Trong tháng 3 và 4 này, Golden Communication Group đã tổ chức bốn chuyến company trip riêng biệt để mỗi thành viên tự chọn điểm đến theo phong cách của mình! Chúng mình đã đặt chân đến Lệ Giang (Trung Quốc) mộng mơ, thăm Thái Lan sôi động, khám phá Đài Loan cuốn hút và dạo chơi Hồng Kông náo nhiệt.