Communication Life 62 bài

Golden – Agency Tiên Phong Quản Lý Mở Tại Việt Nam

Ba năm gần đây chứng kiến sự biến động chóng mặt của thế giới nói chung và ngành truyền thông Việt Nam nói riêng đã dạy cho chúng tôi một bài học quý giá: " linh hoạt " không chỉ là xu hướng, mà là chìa khóa sinh tồn. Trong khi nhiều agency vẫn gắn chặt vào các mô hình tầng nấc cồng kềnh, khó lòng đáp ứng tốc độ thay đổi của thị trường toàn cầu, Golden đã chọn một con đường khác biệt – mạnh mẽ và tiên phong.

Route To Consumer hay Route To Market: Đâu là chiến lược giúp hiện thực hóa giấc mơ khiến khách hàng “vừa thấy đã chốt đơn” của doanh nghiệp?

Xuất hiện tại MMA Innovate Vietnam 2023, Ms. Lan Anh – Managing Director của Golden Digital – đã có những chia sẻ thú vị về chiến lược “Route To Consumer” và mô hình chiến dịch linh hoạt kiểu mới giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong thời đại số.

Lời giải cho bài toán “công nghiệp hóa” ngành Influencer Marketing để nâng cao sức mạnh cho doanh nghiệp

Có thể thấy Influencer Marketing đang ở thời kỳ "hoàng kim”, khi ngân sách của các nhãn hàng đổ vào kênh này tăng vượt trội, hình thái cũng thay đổi và dần tiến hoá lên thời kỳ 2.0. Influencer không còn là kênh nằm ở Upper Funnel (phần đầu phễu marketing) nữa mà có thể bao trùm lên cả Full Funnel khi có thể giúp khách hàng ra đơn, tăng doanh số.

To get Our Weekly & Monthly News Subscribe Newsletter.