DẪN ĐẦU XU HƯỚNG THẢO LUẬN BẰNG CÁCH LAN TỎA THÔNG ĐIỆP VỀ SỨC KHỎE XUYÊN SUỐT MÙA TẾT 2023 MỘT CÁCH TỰ NHIÊN VÀ CHÂN THỰC
THE TASK
BACKGROUND: 2023 là một năm đón Tết theo hướng tích cực, sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi tác động của Covid đối với các bậc cha mẹ cao tuổi.
OBJECTIVE: Tiếp tục là thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất đối với người chăm sóc trong việc tặng quà cho người lớn tuổi vào dịp Tết này và kích thích người chăm sóc mua Ensure Gold làm quà tặng cho bậc cha mẹ của họ.
CHALLENGE: Tìm KOLs (những người có sức ảnh hưởng) là những người chăm sóc với đầy đủ các tiêu chí phù hợp và đáp ứng các tiêu chuẩn tương đối cao so với thị trường Influencer hiện tại, chẳng hạn như có mối quan hệ gia đình hoàn hảo từ cha mẹ đến hôn nhân, có câu chuyện cá nhân đặc sắc để khai thác.
THE EXECUTION
INSIGHT: Với suy nghĩ từ trong tâm trí của người chăm sóc, họ muốn đảm bảo rằng cha mẹ của họ sẽ không bị bỏ lại phía sau khi họ vừa trải qua đại dịch.
BIG IDEA: Khi sức khỏe của bậc cha mẹ đang gặp trở ngại vào dịp Tết nhưng họ từ chối thừa nhận, hãy tặng cho họ món quà sức khỏe hàng ngày với Ensure Gold và lan tỏa thông điệp chính "Bước Cùng Nhau Muôn Tết" trong suốt chiến dịch.
SOLUTION: Chiến dịch được triển khai theo hành trình tiếp cận khách hàng từ giai đoạn "Thức Tỉnh" đến "Hành Động" để tạo ra kết nối chặt chẽ và tác động trực tiếp đến người chăm sóc:
Tactic 1: Tạo cuộc thảo luận trên mạng xã hội về "Những cử chỉ mà ba mẹ bạn thường làm nhất khi bạn muốn giúp đỡ trong Tết?" để kích thích sự tò mò và gợi cảm giác đồng cảm của người dùng thông qua các bài viết nội dung có thương hiệu từ các Macro Influencer với câu chuyện cá nhân chân thực.
Tactic 2: Lan truyền video quảng cáo trên kênh Facebook để gợi ra những giây phút thức tỉnh đến người chăm sóc, chạm đến cảm xúc và tạo nên sự đồng cảm. Đặc biệt, chiến lược tương tác qua livestream sẽ cho phép người ảnh hưởng chia sẻ thêm về câu chuyện cá nhân chân thực của họ trong khi vẫn tích hợp nội dung có thương hiệu một cách tự nhiên.
Tactic 3: Khuyến khích người chăm sóc tiếp tục truyền cảm hứng bằng các khoảnh khắc bên cạnh bố mẹ trong dịp Tết khi tham gia hoạt động tương tác có ý nghĩa trên Facebook và TikTok.
RESULT
IMAGES
Golden Stella tiên phong mang đến các giải pháp influencer marketing hiệu quả, cùng thương hiệu tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới người dùng qua những chiến lược sắc sảo , nội dung sáng tạo và sự thấu hiểu influencer một cách sâu sắc trên các nền tảng truyền thông đa dạng.
Với thế mạnh về influencer marketing từ chiến lược đến thực thi, chúng tôi đã thực hiện những dự án thành công và đạt được sự tin cậy của các thương hiệu như Samsung, Porsche, Strongbow, Comfort, Ngọc Dung Beauty Center, Sendo, Dutch lady…
Với thế mạnh đến từ hệ thống dữ liệu cùng sự am hiểu tường tận về influencer, chúng tôi tự hào cung cấp đến thương hiệu dịch vụ thiết lập kế hoạch Influencer Marketing chỉ trong vòng 24 giờ. Dịch vụ này bao gồm chiến lược tiếp cận, xác định KPI và danh sách những influencer phù hợp nhất với mục tiêu cũng như ngân sách của chiến dịch truyền thông.
Cùng mạng lưới Influencer đa dạng và mật thiết, chúng tôi dễ dàng mang lại cho thương hiệu một trải nghiệm Influencer Marketing đặc biệt nhất.
Bằng việc trao đổi sản phẩm và dịch vụ với influencer, bạn sẽ được nhận lại những chia sẻ chân thật và tự nhiên nhất qua các trang mạng xã hội của họ.
Sở hữu mạng lưới influencer sâu rộng, chúng tôi mang lại cho sản phẩm của bạn những sự xuất hiện chân thật và tự nhiên nhất trong các dự án cá nhân của influencer, góp phần giúp tối ưu hoá chi phí cũng như tối đa sự lan toả của thương hiệu.
Nền tảng của một chiến dịch Influencer Marketing thành công nằm ở sự gắn kết giữa influencer với thương hiệu.
Là những người tiên phong và đã thực hiện thành công nhiều dự án trong ngành công nghiệp này, chúng tôi hiểu rõ cách để nuôi dưỡng mối quan hệ và khơi gợi những cảm nhận chân thật từ influencer đối với thương hiệu.
Điều này giúp sản phẩm của bạn xuất hiện một cách tự nhiên, phù hợp bối cảnh đời sống thường ngày của influencer và khách hàng của bạn.
Sở hữu mạng lưới truyền thông đa dạng (hơn 10 triệu subscriber) cùng số lượng lớn các macro, micro và nano influencer trong nhà, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thương hiệu tối đa hoá hiệu quả chiến dịch Influencer Marketing, đạt đến độ ảnh hưởng cũng như số lượng sản phẩm bán ra như mong muốn.