CUỘC SỐNG AGENCY

SỰ LÊN NGÔI CỦA NANO INFLUENCER

Khi nhắc đến influencer marketing, bạn có thể sẽ nghĩ ngay đến những ca sĩ, diễn viên hay KOLs có lượng fan hùng hậu và khi hợp tác với những influencer trên thương hiệu sẽ phải chi ra những số tiền khổng lồ.

Sáng tạo và hiệu quả

Có bằng chứng thuyết phục rằng sự sáng tạo là chìa khóa để tăng hiệu quả. Tuy nhiên, cũng có lo ngại rằng chủ nghĩa ngắn hạn và sự suy giảm khả năng sáng tạo của ‘não phải’ đang tạo ra một cuộc khủng hoảng về hiệu quả sáng tạo.

Đăng ký theo dõi chúng tôi để nhận thêm những tin tức hữu ích.