
Theo Báo cáo Tổng số Đối tượng năm 2017 của Nielsen, Gen Y và Z hiện tại đang đại diện cho gần một nửa (48%) dân số Hoa Kỳ. Đến năm 2020, dân số Gen Z toàn cầu sẽ tăng lên 2,56 tỷ và Gen Y là 2,34 tỷ.
Khi nhắc đến influencer marketing, bạn có thể sẽ nghĩ ngay đến những ca sĩ, diễn viên hay KOLs có lượng fan hùng hậu và khi hợp tác với những influencer trên thương hiệu sẽ phải chi ra những số tiền khổng lồ.
Với sự phát triển vượt bậc của nền công nghiệp giải trí Việt, người ta thường theo dõi thông tin về thần tượng của mình - những người có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, hơn là xem TV hoặc đọc một bài viết đơn thuần.
Bộ công cụ xác định ý nghĩa phát triển của thương hiệu mang lại lợi ích thiết thực cho người dùng và cộng đồng, gia tăng lợi nhuận bền vững.
Có bằng chứng thuyết phục rằng sự sáng tạo là chìa khóa để tăng hiệu quả. Tuy nhiên, cũng có lo ngại rằng chủ nghĩa ngắn hạn và sự suy giảm khả năng sáng tạo của ‘não phải’ đang tạo ra một cuộc khủng hoảng về hiệu quả sáng tạo.