
Xuất hiện tại triển lãm và hội nghị MMA Innovate Việt Nam 2023, Chị Nguyễn Minh Hương - CEO Golden Communication Group đã có những chia sẻ thú vị về phương pháp kết nối, nuôi dưỡng năng lực sáng tạo để tăng tính đột phá, nhạy bén đón đầu xu hướng ngành Marketing và Truyền thông.
Thời đại VUCA với hàng loạt các yếu tố biến động (V - Volatility), không chắc chắn (U - Uncertainty), phức tạp (C - Complexity) và mơ hồ (A - Ambiguity) xảy ra chỉ trong khoảng thời gian ngắn đã tác động đáng kể đến người lao động nói chung và các nhân sự ngành sáng tạo nói riêng trong những năm gần đây.
Xuất hiện tại MMA Innovate Vietnam 2023, Ms. Lan Anh – Managing Director của Golden Digital – đã có những chia sẻ thú vị về chiến lược “Route To Consumer” và mô hình chiến dịch linh hoạt kiểu mới giúp doanh nghiệp dẫn đầu thị trường trong thời đại số.
Có thể thấy Influencer Marketing đang ở thời kỳ "hoàng kim”, khi ngân sách của các nhãn hàng đổ vào kênh này tăng vượt trội, hình thái cũng thay đổi và dần tiến hoá lên thời kỳ 2.0. Influencer không còn là kênh nằm ở Upper Funnel (phần đầu phễu marketing) nữa mà có thể bao trùm lên cả Full Funnel khi có thể giúp khách hàng ra đơn, tăng doanh số.
Theo Báo cáo Tổng số Đối tượng năm 2017 của Nielsen, Gen Y và Z hiện tại đang đại diện cho gần một nửa (48%) dân số Hoa Kỳ. Đến năm 2020, dân số Gen Z toàn cầu sẽ tăng lên 2,56 tỷ và Gen Y là 2,34 tỷ.