Nhà chăn nuôi heo đang ưu tiên sử dụng những vaccine trộn sẵn với lợi thế chi phí tốt hơn nhưng ẩn chứa nhiều rủi ro và tác dụng phụ. Boehringer Ingelheim với vaccine mới, trộn tươi và nhiều ưu điểm vượt trội hơn gíup tăng sản lượng, cải thiện năng suất nhưng giá thành vượt trội hơn.
Các nhà chăn nuôi ưu tiên chọn vaccine trộn sẵn theo thói quen vì ưu thế giá cả chưa biết đến giải pháp trộn tươi mới.
Golden Event đã tổ chức sự kiện launching Flex Vaccine với thông điệp chủ đạo “Tươi Mới Tốt” với nhiều hoạt động trải nghệm kết hợp truyền tải USP của sản phẩm đến với đối tượng tham dự là các nhà chăn nuôi
Nội dung chương trình kết hợp nhiều tactic biểu diễn thống nhất dưới 1 chiến lược tổng thể giúp truyền tải thông điệp thương hiệu thú vị
Sự kiện tạo tiếng vang lớn đến với ngành chăn nuôi Việt Nam, tạo tiền để cho sản phẩm được phát triển và mở rộng thị trường]
Mang đến giải pháp bảo vệ gia súc vượt trội với kết quả không chì tăng năng suất mà còn giúp cải thiện chất lượng thịt xuất chuồng, gián tiếp bảo vệ sức khoẻ người Việt
Hơn cả truyền thông, GE mang đến giải pháp gằn kết thương hiệu vượt trội vượt mức mong đợi . Tạo ra mối quan hệ giữa thương hiệu với công chúng, biến công chúng thành fan của brand
Hơn cả nghe và nhìn, GE mang đến giải pháp trải nghiệm thông điệp truyền thông đa chiều, đa nền tảng hơn cả mong đợi
Giải pháp truyền thông tích hợp cung xay dung và phát triển sức khoẻ cộng động đạt chuẩn toàn cầu, định hướng và giới thiệu phong cách sống tích cực khoẻ mạnh và bền vững hơn cả mức mong đợi