Tết Nguyên Đán thường là dịp lễ sum họp gia đình. Thời điểm này cũng là lúc nhu cầu tân trang xe cộ tăng cao. Đồng thời cũng là thời điểm nhu cầu sửa chữa, làm mới xe cộ tăng cao. Castrol tận dụng cơ hội này để nâng cao thế mạnh thương hiệu và tạo ra sự liên kết thông qua kết nối mạnh mẽ và thiết lập hành vi mới - thay dầu Castrol - trong dịp Tết 2018.
Castrol ra mắt TVC với nội dung khai thác và làm nổi bật tính năng sản phẩm nhưng bị thiếu đi những yếu tố cảm xúc liên quan tới Tết.
Vào Tết Âm lịch, người Việt Nam luôn chúc tụng, ước lành những điều tốt lành nhất vì họ mong muốn một năm mới may mắn hơn.
Golden Digital đã đưa ra một chiến dịch khởi động và tăng tốc dịp Tết: SMOOTH JOURNEY 2018 VỚI CASTROL.
Chiến dịch đã tối ưu hóa 3 kênh kỹ thuật số của Castrol: YouTube, Facebook và Trang web. - YouTube: tạo một video trực tuyến với điểm nhấn về nghi thức chuẩn bị mâm cỗ và việc thay dầu nhớt xe. Từ đó thúc đẩy người tiêu dùng hành động để thay đổi dầu nhớt cho chiếc xe của họ.
▪️ Website: Một website tạo ra để giúp mọi người có thể trao đi những mong muốn của riêng mình. Những mong muốn đã được tùy chỉnh với tên và người dùng cũng có thể làm cho nền, nhân vật và chi tiết khác nhau
▪️ Facebook dùng để kết nối cộng đồng thông qua việc chia sẻ nội dung video và những ước muốn trong website.
▪️ Đồng thời lan rộng thông điệp của chiến dịch đến mọi người thông qua các hoạt động từ KOLs, Influencer, các cộng đồng nổi bật.
Video “4 từ vàng cho cuộc hành trình mượt mà” nhận được hơn 3.000.000 lượt xem và tự hào đã đạt được 1 xếp hạng quảng cáo kỹ thuật số tốt nhất vào dịp Tết năm 2018 dựa trên báo cáo KANTAR MILLWARDBROWN. Hoạt động tương tác trên website có hơn 4.000 người tham gia và nhận được hơn 1,4% tỷ lệ chuyển đổi (0,5% điểm chuẩn).
Mô hình CCA (Catch – Convert – Advocate) của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo cho cả Sales và Marketing.
Digital CRM thu thập dữ liệu, biến nguồn dữ liệu thành khách hàng và giữ chân khách hàng với thương hiệu thông qua nhắm mục tiêu và chia phân khúc khách hàng.
Mô hình này sẽ biến CRM từ một “call center” trở thành một hệ thống và giải pháp để khách hàng quay lại nhiều hơn, tăng doanh số bán hàng thông qua việc chăm sóc cá nhân cho từng khách hàng.
Social Care tận dụng các chiến lược và công nghệ để quản lý, phân tích sự tương tác của khách hàng nhằm can thiệp và chăm sóc khách hàng đúng nơi, đúng lúc thông qua mạng xã hội.
Golden Digital không làm việc với mạng lưới người ảnh hưởng theo cách truyền thống.
Chúng tôi xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng người ảnh hưởng. Từ đó, truyền tải cảm hứng đến họ từ sứ mệnh và tầm nhìn của thương hiệu, rồi thúc đẩy họ cùng với thương hiệu mang lại những giá trị có ích cho cộng đồng.
Với các phương pháp và công nghệ “lắng nghe” mạng xã hội mới nhất, Golden Digital là digital agency dẫn đầu trong giới marketing mảng người ảnh hưởng tại Việt Nam.
Trong thời đại video dẫn đầu xu hướng, Video Marketing thuộc "sản phẩm bán chạy" của Golden Digital. Chúng tôi tạo ra video bằng cách kết hợp giữa số liệu và sáng tạo, để đảm bảo rằng "viral" không phải là may mắn mà là sự đầu tư có chiến lược.
Xu hướng này chứng tỏ đã đến lúc một video có thể thay thế một iTVC. Hơn nữa, Video Marketing không chỉ dừng lại ở các lượt xem, mà còn mở rộng hơn qua lượt tương tác và mua hàng từ người dùng.
Digital PR/ Activation là sự kết hợp giữa PR/ Event truyền thống với những nền tảng kỹ thuật số, dữ liệu, công nghệ và các hoạt động mạng xã hội, đưa người tiêu dùng trải nghiệm trực tiếp với thương hiệu của bạn mà không cần thông qua những kênh truyền thông khác.
Đây chính là tương lai mang tính trải nghiệm người dùng cho thương hiệu. Digital PR sẽ vượt qua mọi rào cản bình thường so với các hình thức PR truyền thống để tối ưu hóa ROI và hiệu quả chiến dịch.
Golden Digital không chỉ thực hiện truyền thông kỹ thuật số với 360 độ tích hợp. Chúng tôi còn tạo ra những giá trị thật thông qua việc biến mục tiêu Marketing của bạnthành những chỉ số KPIs thực tế trên kênh kỹ thuật số.
Golden Digital cung cấp chiến lược truyền thông mang tính lợi ích cao qua các lượt tương tác, lượt views, dữ liệu thực tế và sales lead... Chúng tôi giúp thương hiệu xây dựng nên một hành trình cho người tiêu dùng từ nhận thức đến mua hàng và cuối cùng là tinh thần ủng hộ thương hiệu.