Nhãn hiệu Strongbow Apple Cider (nước táo lên men) bắt đầu đặt chân vào thị trường Việt Nam từ năm 2016. Các hoạt động thương mại làm rất tốt công việc của mình, mang lại doanh số bán hàng ấn tượng. Tuy nhiên, với sự hạn chế truyền thông kỹ thuật số, Strongbow chưa thực sự trở nên "quen mặt" với đối tượng khách hàng tại Việt Nam đồng thời chưa thể hiện rõ cá tính riêng của nhãn hàng. Yêu cầu cấp thiết của hãng cần một marketing strategy agency thể hiện rõ vài trò xuyên suốt trong việc tiếp cận và xây dựng hình ảnh "thương hiệu" với khách hàng.
Tạo ra "tiếng vang" đến truyền thông nhằm phát đi thông điệp của Strongbow, truyền tải những lợi ích chức năng mà sản phẩm mang lại, làm nổi bậc lợi ích về mặt cảm xúc để đạt được mục tiêu cuối cùng đó là thúc đẩy dùng thử sản phẩm và duy trì sự ủng hộ dành cho nhãn hàng.
Sau một ngày dài, người trẻ muốn có được những khoảng thời gian tận hưởng, thư giản và làm mới bản thân. Họ cần một loại thức uống để có thể kết nối với bạn bè tốt hơn. Tuy nhiên, bia không phải là sự lựa chọn của họ vì độ cồn cao và có vị đắng. Họ cũng không muốn uống các loại nước ngọt có ga. Vì vậy, StrongBow Cider, được lên men từ những quả táo chín với 4,5% độ cồn, là sự lựa chọn hoàn hảo để tận hưởng và thư giãn trong những buổi tiệc tối
Để giới thiệu và phổ cập kiến thức đến khách hàng về một dòng sản phẩm hoàn toàn mới như Cider, cần tạo một thứ gì đó còn hơn cả một xu hướng, chúng ta cần cả một nên văn hoá. Và một nền văn hoá hoàn hảo nhất đó chính là "Chill", nền văn hoá vô cùng phổ biến tại Châu Âu. Chill là cách người ta cho phép bản thân được tận hưởng sau một ngày dài, chill là thư giản, cùng uống và trò chuyện cùng bạn bè. Đó là những gì mà người trẻ vẫn thường làm dù không thực sự biết những hoạt động đó là gì và StrongBow chỉ cần trở thành người đầu tiên khai sáng ra tên gọi cho nó.
Qua các số liệu thu thập từ các công cụ của các marketing strategy agency, có thể thấy sự chú ý tăng lên dành cho những chủ để như "Tối nay ăn gì", "Uống gì tối nay" hay đại loại thế, đặc biệt tăng cao trong khoảng thời gian 6 giờ tối. Chúng tôi khai thác vào yếu tố này và mang đến ý tưởng "It's 6PM - Let's chill, nhấn mạnh thông điệp dù ngày của bạn có trôi qua thế nào, khi giờ vàng đã điểm lúc 6h tối, hãy tụ họp cùng bạn bè và thư giản với Strongbow.
Hãy mang đến cho thành phố một sự sảng khoái tột đỉnh cùng với Strongbow Gold apple cider. Vị táo nguyên bản, sự kết hợp hài hòa giữa vị chát nhẹ của táo xanh và kết thúc với vị ngọt đắng thật đã.
Mô hình CCA (Catch – Convert – Advocate) của chúng tôi là giải pháp hoàn hảo cho cả Sales và Marketing.
Digital CRM thu thập dữ liệu, biến nguồn dữ liệu thành khách hàng và giữ chân khách hàng với thương hiệu thông qua nhắm mục tiêu và chia phân khúc khách hàng.
Mô hình này sẽ biến CRM từ một “call center” trở thành một hệ thống và giải pháp để khách hàng quay lại nhiều hơn, tăng doanh số bán hàng thông qua việc chăm sóc cá nhân cho từng khách hàng.
Social Care tận dụng các chiến lược và công nghệ để quản lý, phân tích sự tương tác của khách hàng nhằm can thiệp và chăm sóc khách hàng đúng nơi, đúng lúc thông qua mạng xã hội.
Golden Digital không làm việc với mạng lưới người ảnh hưởng theo cách truyền thống.
Chúng tôi xây dựng mối quan hệ chặt chẽ với cộng đồng người ảnh hưởng. Từ đó, truyền tải cảm hứng đến họ từ sứ mệnh và tầm nhìn của thương hiệu, rồi thúc đẩy họ cùng với thương hiệu mang lại những giá trị có ích cho cộng đồng.
Với các phương pháp và công nghệ “lắng nghe” mạng xã hội mới nhất, Golden Digital là digital agency dẫn đầu trong giới marketing mảng người ảnh hưởng tại Việt Nam.
Trong thời đại video dẫn đầu xu hướng, Video Marketing thuộc "sản phẩm bán chạy" của Golden Digital. Chúng tôi tạo ra video bằng cách kết hợp giữa số liệu và sáng tạo, để đảm bảo rằng "viral" không phải là may mắn mà là sự đầu tư có chiến lược.
Xu hướng này chứng tỏ đã đến lúc một video có thể thay thế một iTVC. Hơn nữa, Video Marketing không chỉ dừng lại ở các lượt xem, mà còn mở rộng hơn qua lượt tương tác và mua hàng từ người dùng.
Digital PR/ Activation là sự kết hợp giữa PR/ Event truyền thống với những nền tảng kỹ thuật số, dữ liệu, công nghệ và các hoạt động mạng xã hội, đưa người tiêu dùng trải nghiệm trực tiếp với thương hiệu của bạn mà không cần thông qua những kênh truyền thông khác.
Đây chính là tương lai mang tính trải nghiệm người dùng cho thương hiệu. Digital PR sẽ vượt qua mọi rào cản bình thường so với các hình thức PR truyền thống để tối ưu hóa ROI và hiệu quả chiến dịch.
Golden Digital không chỉ thực hiện truyền thông kỹ thuật số với 360 độ tích hợp. Chúng tôi còn tạo ra những giá trị thật thông qua việc biến mục tiêu Marketing của bạnthành những chỉ số KPIs thực tế trên kênh kỹ thuật số.
Golden Digital cung cấp chiến lược truyền thông mang tính lợi ích cao qua các lượt tương tác, lượt views, dữ liệu thực tế và sales lead... Chúng tôi giúp thương hiệu xây dựng nên một hành trình cho người tiêu dùng từ nhận thức đến mua hàng và cuối cùng là tinh thần ủng hộ thương hiệu.