PediaSure MRI 2.0: Định nghĩa mới "Nợ Miễn Dịch" và quay lại chiếm ưu thế trong ngành hàng
THE TASK
Background: Phá vỡ những quan niệm sai lầm của người tiêu dùng về tiềm năng phát triển chiều cao của trẻ con bằng câu chuyện mang tính khoa học về sự đổi mới thành phần dinh dưỡng đầy đủ và cân bằng của PediaSure với công thức đã được chứng minh lâm sàng.
Objectives
Awareness: Thể hiện rõ hơn thuộc tính thương hiệu về độ miễn dịch và tăng trưởng chiều cao. Ngoài ra, tăng cường nhận diện của thương hiệu là về sự tăng trưởng vượt trội từ công thức được chứng minh lâm sàng.
Consideration: Tạo hoạt động tương tác để thuyết phục người tiêu dùng về sản phẩm - cả công dụng (nền tảng khoa học) và cảm xúc (tiếp thị truyền miệng / niềm tin vào lựa chọn tốt nhất để đảm bảo tình trạng tăng trưởng của trẻ).
Challenge: Mối quan tâm bắt nguồn từ trăn trở của người tiêu dùng rằng sự phát triển chiều cao của trẻ đang chậm hơn so với bạn bè cùng trang lứa, điều này đặc biệt đáng lo ngại khi trực tiếp ảnh hưởng đến sức khỏe và sự phát triển toàn diện của trẻ. Câu chuyện khoa học này cần được phổ biến rộng rãi và truyền đạt hiệu quả về mặt giá trị cảm xúc và tính chuyên môn cốt lõi của PediaSure MRI 2.0 để an ủi và thuyết phục người tiêu dùng.
THE EXECUTION
Insight: Trạng thái "Bình Thường Mới" mang lại một khởi đầu mới cho trẻ em để đón nhận những trải nghiệm mới và một tâm lý tích cực hơn về cuộc sống. Trạng thái này vừa là một triển vọng nhưng cũng là một mối lo ngại đối với người mẹ. Họ cần một giải pháp dinh dưỡng hàng đầu đáng tin cậy và được chứng minh lâm sàng để tăng cường miễn dịch và thúc đẩy sự phát triển chiều cao lành mạnh cho con, đảm bảo rằng trẻ được chuẩn bị tốt cho "Sự trở lại mới" và có thể bắt kịp phát triển cùng với bạn bè đồng trang lứa. Bằng cách cung cấp một giải pháp như vậy, giúp người mẹ có thể cảm thấy tự tin và an tâm khi cho con dùng PediaSure.
Key message: “Chứng minh lâm sàng giúp tăng sức đề kháng và tăng chiều cao tốt hơn 55%”
Solution: Chiến dịch MRI 2.0 được chia thành 2 giai đoạn (Awareness và Engagement), sau đó tiếp tục được chia thành 4 pillars:
Pillar 1: Teasing. Cha mẹ có nên chọn một "Vùng an toàn" cho con mình hay không? Làm thế nào để phân biệt giữa hệ thống miễn dịch yếu của trẻ em do di truyền hay do ở trong nhà quá lâu vì dịch bệnh? Thảo luận về cách đo lường sức khỏe miễn dịch của trẻ em.
Pillar 2: About Immunity Debts (Educate). Nợ miễn dịch là gì? Hậu quả lâu dài của nợ miễn dịch: Hệ thống miễn dịch yếu không được đào tạo đúng cách sẽ ảnh hưởng đến chiều cao của trẻ em.
Pillar 3: Solution. Nhấn mạnh giải pháp dinh dưỡng tập trung vào vitamin K2 tự nhiên và Arginin. Những giải pháp khác cũng được tích hợp để xây dựng công thức..
Pillar 4: Engagement. Sử dụng minigame/ hashtag dance challenge để khuyến khích người dùng tham gia và có cơ hội nhận
Result
Golden Stella tiên phong mang đến các giải pháp influencer marketing hiệu quả, cùng thương hiệu tạo ra những ảnh hưởng tích cực tới người dùng qua những chiến lược sắc sảo , nội dung sáng tạo và sự thấu hiểu influencer một cách sâu sắc trên các nền tảng truyền thông đa dạng.
Với thế mạnh về influencer marketing từ chiến lược đến thực thi, chúng tôi đã thực hiện những dự án thành công và đạt được sự tin cậy của các thương hiệu như Samsung, Porsche, Strongbow, Comfort, Ngọc Dung Beauty Center, Sendo, Dutch lady…
Với thế mạnh đến từ hệ thống dữ liệu cùng sự am hiểu tường tận về influencer, chúng tôi tự hào cung cấp đến thương hiệu dịch vụ thiết lập kế hoạch Influencer Marketing chỉ trong vòng 24 giờ. Dịch vụ này bao gồm chiến lược tiếp cận, xác định KPI và danh sách những influencer phù hợp nhất với mục tiêu cũng như ngân sách của chiến dịch truyền thông.
Cùng mạng lưới Influencer đa dạng và mật thiết, chúng tôi dễ dàng mang lại cho thương hiệu một trải nghiệm Influencer Marketing đặc biệt nhất.
Bằng việc trao đổi sản phẩm và dịch vụ với influencer, bạn sẽ được nhận lại những chia sẻ chân thật và tự nhiên nhất qua các trang mạng xã hội của họ.
Sở hữu mạng lưới influencer sâu rộng, chúng tôi mang lại cho sản phẩm của bạn những sự xuất hiện chân thật và tự nhiên nhất trong các dự án cá nhân của influencer, góp phần giúp tối ưu hoá chi phí cũng như tối đa sự lan toả của thương hiệu.
Nền tảng của một chiến dịch Influencer Marketing thành công nằm ở sự gắn kết giữa influencer với thương hiệu.
Là những người tiên phong và đã thực hiện thành công nhiều dự án trong ngành công nghiệp này, chúng tôi hiểu rõ cách để nuôi dưỡng mối quan hệ và khơi gợi những cảm nhận chân thật từ influencer đối với thương hiệu.
Điều này giúp sản phẩm của bạn xuất hiện một cách tự nhiên, phù hợp bối cảnh đời sống thường ngày của influencer và khách hàng của bạn.
Sở hữu mạng lưới truyền thông đa dạng (hơn 10 triệu subscriber) cùng số lượng lớn các macro, micro và nano influencer trong nhà, chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ thương hiệu tối đa hoá hiệu quả chiến dịch Influencer Marketing, đạt đến độ ảnh hưởng cũng như số lượng sản phẩm bán ra như mong muốn.